HAGL “lủng” hàng thủ khi chạm trán CLB Hà Nội

Đội bóng phố núi HAGL đang đối mặt với vô vàn khó khăn trong cuộc chạm trán CLB Hà Nội khi sẽ không có được sự phục vụ của hai ngôi sao Memovic và Bửu Ngọc.
HAGL mất Bửu Ngọc và trung vệ Memovic trong trận gặp Hà Nội
HAGL mất Bửu Ngọc và trung vệ Memovic trong trận gặp Hà Nội

Trước lượt trận thứ 2, giai đoạn 2 V-League 2020 của nhóm A vào giữa tuần này, ban điều hành giải đã công bố danh sách những cái tên bị treo giò ở vòng này. Và đã có hai cầu thủ HAGL nằm trong số này bao gồm thủ môn Trần Bửu Ngọc và trung vệ Damir Memovic. Cả hai đã bị treo giò vì nhận đủ ba thẻ vàng.

Đây có thể nói là một tổn thất lớn với HAGL khi mà cả Bửu Ngọc lẫn Memovic đều là những trụ cột ở hàng thủ của “Gỗ” trong mùa giải này. Sau 14 vòng đấu, thủ thành quê Đồng Tháp có đến 12 lần bắt chính. Trong khi đó, Damir Memovic chơi đủ 14 trận và là nhân vật không thể thay thế ở trung tâm hàng phòng ngự.

Thiếu vắng cả hai, chắc chắn HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ phải rất đau đầu để bố trí những cái tên đủ khả năng thay thế. Nhiều khả năng thủ môn dự bị Lê Văn Trường sẽ được sử dụng trước khung gỗ, còn tiền vệ Kelly sẽ được bố trí đá thấp để thế chỗ Memovic.

Cũng ở vòng đấu này, CLB TP. HCM thiếu vắng hai trụ cột Hoàng Thịnh và Diakite vì nhận đủ ba thẻ vàng. Trong khi đó, Thanh Hóa FC không có sự phục vụ của Hoàng Vũ Samson vì lý do tương tự.