HAGL thiệt quân trước trận mở màn V-League 2019

Đội bóng phố núi đã phải đón nhận tin dữ khi vắng mặt tiền vệ Châu Ngọc Quang do gặp chấn thương nặng ngay trước khi V-League 2019 khởi tranh.

Sau khi để cho hai trụ cột của mình là Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng chuyển ra nước ngoài thi đấu, CLB HAGL đã đặt niềm tin vào những ngôi sao như Tuấn Anh, Hồng Duy, Minh Vương hay Châu Ngọc Quang. 

Đây đều là những gương mặt không còn xa lạ với người hâm mộ của đội bóng phố Núi, bởi tài năng của họ đã được kiểm chứng trong thời gian qua.

Ngọc Quang gặp chấn thương sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của HAGL

Ngọc Quang gặp chấn thương sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của HAGL

Tuy nhiên trước khi mùa giải mới khởi tranh, 'Gỗ' đã phải nhận tin tức không thực sự vui vẻ về lực lượng khi tiền vệ Châu Ngọc Quang tái phát chấn thương.

Cầu thủ gốc Quảng Nam đã dính chấn thương dây chằng và sẽ buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của HAGL.

Trở về sau nửa mùa giải được cho mượn tới Viettel, Châu Ngọc Quang đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng sau những đóng góp của anh vào thành tích lên chơi tại V.League cùng đội bóng quân đội, đồng thời có thể khỏa lấp khoảng trống mà Xuân Trường để lại. 

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi chấn thương dây chằng một lần nữa đeo bám cầu thủ này. Còn nhớ, ở mùa giải năm ngoái, Ngọc Quang cũng đã phải nghỉ gần hết lượt đi V-League vì chấn thương tương tự.

Với sự vắng mặt của Ngọc Quang, cùng việc Thanh Sơn, Thanh Hậu đang bận chinh chiến ở giải U22 Đông Nam Á, nhiều khả năng HAGL sẽ sớm để Tuấn Anh ra sân ngay ở trận đấu đầu tiên, bất chấp việc cầu thủ này chỉ mới chữa lành chấn thương cách đây chưa lâu.