HAGL thuê cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc làm phụ tá cho HLV Lee Tae Hoon

Đội bóng phố núi HAGL vừa ký hợp đồng với cựu cầu thủ Kim Tae-min, người sẽ làm việc dưới vai trò trợ lý cho HLV Lee Tae-hoon tại CLB HAGL.

Trước thềm mùa giải mới 2020, CLB HAGL đã ký hợp đồng với cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc Kim Tae-min. Nhà cầm quân 38 tuổi này sẽ làm việc tại đội chủ sân Pleiku dưới danh nghĩa trợ lý HLV cho ông Lee Tae-hoon - người đang ngồi trên ghế nóng của CLB HAGL.

HAGL chiêu mộ trợ lý HLV người Hàn Quốc, Kim Tae-min

HAGL chiêu mộ trợ lý HLV người Hàn Quốc, Kim Tae-min

HLV Kim Tae-min được đánh giá là nhà cầm quân trẻ có tiềm năng. Vị này mới có 3 năm làm HLV sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu năm 2016. Trong quá khứ, ông Kim Tae-min từng khoác áo ĐT U23 Hàn Quốc. Vị này cũng từng kinh qua các CLB ở xứ sở kim chi như Sangju Sangmu, Jeju United hay Gangwon United.

Vài năm cuối trong sự nghiệp, Kim Tae-min hướng đến các giải VĐQG Đông Á như Hong Kong (Kitchee) hay Thai League (Police Tero). Cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc từng tham dự AFC Champions League, AFC Cup cùng CLB Hong Kong nhưng không có thành tích đáng chú ý. 

Với sự bổ sung từ hai vị trợ lý người Hàn Quốc, có thể thấy HAGL đang đặt quyết tâm rất cao trong kế hoạch chuẩn bị cho V-League 2020.

Để hướng tới một thành tích tốt hơn ở mùa bóng năm nay, đội bóng phố núi cũng đã mang về nhiều tân binh quan trọng. Đáng chú ý có thể kể đến thủ môn Trần Bửu Ngọc, trung vệ Damir Memovic, Steven Đặng... Bên cạnh đó đội cũng giữ chân loạt trụ cột gồm Minh Vương, Triệu Việt Hưng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh... Bên cạnh đó, lãnh đạo CLB không đồng ý để bất kì cầu thủ nào ra nước ngoài trong năm nay.