Hai trò cưng HLV Miura được gọi trở lại ĐTQG dưới thời thầy Park

Theo chia sẻ từ trang fanpage của hai đội bóng SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh thì hai ngôi sao Võ Huy Toàn, Mạc Hồng Quân sẽ được gọi trở lại tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Ngay sau khi vòng 24 V-League 2019 kết thúc vào thứ 7 tuần này, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập trung để chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Và lúc này, HLV Park Hang Seo có lẽ cũng đã chốt xong danh sách cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới. Dù VFF chưa công bố thông tin chính thức nhưng trang fanpage chính thức trên mạng facebook của SHB Đà Nẵng đã thông báo hai cầu thủ của mình được gọi lên tuyển. 

Trang facebook có dấu tích xanh của SHB Đà Nẵng xác nhận Võ Huy Toàn trở lại ĐTQGTrang facebook có dấu tích xanh của SHB Đà Nẵng xác nhận Võ Huy Toàn trở lại ĐTQG

Cách đây ít giờ, trang fanpage của Đà Nẵng đã viết: “Chúc mừng Đặng Anh Tuấn và Võ Huy Toàn chính thức được triệu tập cho đội tuyển Quốc gia”. Đội bóng chủ sân Hòa Xuân cũng cho biết 4 cầu thủ khác trong đội là Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Phan Văn Biểu được triệu tập cho đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp U22 UAE trên sân Thống Nhất vào ngày 13/10 tới.

Trong khi đó, cũng trên trang facebook của mình, CLB Than Quảng Ninh xác nhận tiền vệ Mạc Hồng Quân đã được gọi lên tuyển. Như vậy sau nhiều nỗ lực của mình tại CLB, ngôi sao vừa có được 8 pha lập công tại V-League cuối cùng cũng lọt vào ‘mắt xanh’ của thầy Park. 

Võ Huy Toàn và Mạc Hồng Quân từng có những màn trình diễn rất ấn tượng trong quá khứ ở cả ĐT U23 lẫn ĐTQG dưới thời HLV Toshiya Miura. Và hy vọng rằng ở lần trở lại này, họ sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp ĐT Việt Nam giành trọn 6 điểm trước 2 đối thủ Malaysia và Indonesia.

Ngoài các trường hợp trên, HLV Park Hang Seo cũng sẽ trao cơ hội cho bộ đôi thủ thành Nguyên Mạnh và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA. CLB TP.HCM cũng sẽ đóng góp 3 cầu thủ trên tuyển gồm trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và hậu vệ Nguyễn Công Thành.