Hamburg European Open 2020: Đáh bại Tsitsipas, Rublev lên ngôi vô địch

(VOH) - Hạt giống số 2 - Stefanos Tsitsipas đã nhận thất bại 1-2 (4-6, 6-3, 5-7) trước Andrey Rublev ở trận chung kết ATP 500 trên sân đất nện tại Hamburg (Hamburg European Open 2020).

Đối thủ của Stefanos Tsitsipas trong trận chung kết giải Hamburg mở rộng là Andrey Rublev. Tay vợt người Hy Lạp đã chơi không tốt ở set đầu tiên của trận đấu. Anh để mất một break trong set này và để thua với tỷ số 4-6.

Highlight trận đấu giữa Stefanos Tsitsipas vs Andrey Rublev.

Sang set hai, Tsitsipas đã cải thiện được phong độ của mình với những cú đánh thuận tay đầy uy lực và những pha trái một tay chính xác. Chính điều này đã giúp Tsitsipas giành chiến thắng với tỷ số 6-3 và cân bằng tỉ số 1-1.

Tưởng như chiến thắng này sẽ tạo bước đà về mặt tinh thần giúp tay vợt người Hy Lạp chiếm ưu thế ở set thứ 3. Nhưng trong set đấu quyết định, Tsitsipas một lần nữa lại không tập trung để mất break và đành gác vợt với tỷ số 5-7. Thua 1-2, Tsitsipas đành nhìn đối thủ Andrey Rublev vô địch giải quần vợt Hamburg mỏ rộng. Đây cũng là danh hiệu ATP 500 đầu tiên của tay vợt người Nga.