Hamburg European Open 2020: Stefanos Tsitsipas dễ dàng giành vé vào vòng 2

(VOH) - Hạt giống số 2 - Stefanos Tsitsipas đã dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Daniel Evans để ghi tên mình vào vòng 2 Hamburg European Open 2020 (ATP 500).

Tay vợt người Hy Lạp - Stefanos Tsitsipas được xếp làm hạt giống số 2 của giải quần vợt Hamburg European Open 2020 và ở vòng đấu đầu tiên, đối thủ của anh là tay vợt người Anh Daniel Evans. Đây là trận đấu thuận lợi dành cho Tsitsipas.

Trong set 1, tay vợt người Hy Lạp có 1 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, và tỉ lệ giao bóng 1 thành công là 83%, từ đó mở ra cơ hội cho những pha ghi điểm để có chiến thắng 6-3 sau 30 phút thi đấu.

Hamburg European Open 2020: Stefanos Tsitsipas dễ dàng giành vé vào vòng 2

Bước sang set thứ 2, Tsitsipas còn cải thiện các chỉ số giao bóng, với 3 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, còn tỉ lệ giao bóng 1 ghi điểm cũng lên tới 90%, đi cùng với đó là những cú trái 1 tay hiểm hóc. Cũng mất 30 phút, nhưng trong set 2, Tsitsipas thắng với tỉ số còn cách biệt hơn là 6-1. Sau đúng 1 giờ đồng hồ, Tsitsipas giành quyền vào vòng 2.

Tại vòng hai, Stefanos Tsitsipas sẽ gặp Pablo Cuevas - tay vợt Uruguay đã hạ Taylor Fritz 6-4, 6-2 để có chiến thắng thứ ba liên tiếp ở Hamburg, trong đó có hai trận vòng loại. Hạt giống số hai đang có lợi thế đối đầu khi dẫn 2-0 trước Cuevas.

Ở một diễn biến khác, Cristian Garin đã giành tấm vé đầu tiên vào tứ kết với chiến thắng 6-2, 7-6(3) trước tay vợt Đức dự giải nhờ vé đặc cách, Yannick Hanfmann.