Hamburg European Open 2020: Tsitsipas gặp Rublev tại chung kết

(VOH) - Hạt giống số 2 - Stefanos Tsitsipas sẽ đối đầu với Andrey Rublev trong trận chung kết Giải quần vợt Hamburg European Open 2020 (ATP 500).

Stefanos Tsitsipas chưa để thua 1 set nào trước trận bán kết. Đối thủ của anh cũng chưa từng vào tới bán kết 1 giải ATP 500 trước đó. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Cristian Garrin lại chơi rất hay trong phần đầu trận này. Anh giằng co với đối thủ và chỉ thua 5-7 trong set 1. Sang set 2, Garrin sớm có được break và kết thúc set này khá nhanh chóng với chiến thắng 6-3.

Highlight các trận đấu tại bán kết.

Sự giằng co là điều 2 tay vợt thể hiện tại set 3. Garrin trung thành với lối chơi phòng thủ cuối sân và gây ra nhiều khó khăn cho tay vợt hạng 6 thế giới. Phải đến game thứ 6, Tsitsipas mới giành được break để vươn lên dẫn 4-2. Anh bảo vệ thành công thành quả khi thắng 6-4 tại set quyết định, qua đó giành quyền vào chung kết Hamburg mở rộng sau 2h15 phút thi đấu. Đối thủ của tay vợt người Hy Lạp ở trận chung kết sẽ là Andrey Rublev - tay vợt đã vượt qua tay vợt người Na Uy Casper Ruud 6-4, 6-2.