'Hàng hot' De Ligt sắp quyết định tương lai

Theo Goal, trung vệ Matthijs de Ligt sẽ quyết định tương lai vào tuần tới, anh có thể cập bến MU hoặc Barca.

Mùa giải này, trung vệ Matthijs de Ligt trưởng thành vượt bậc trong màu áo Ajax. Ngôi sao sinh năm 1999 này mặc dù 19 tuổi nhưng đã đeo băng thủ quân của đội bóng Hà Lan, phong độ ấn tượng của anh cũng giúp Ajax mang về cú đúp danh hiệu ở giải đấu quốc nội, đồng thời lọt vào bán kết Champions League.

De Ligt đưa ra quyết định tương lai vào tuần tới

De Ligt đưa ra quyết định tương lai vào tuần tới

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình De Ligt được nhiều đội bóng quan tâm, Barca là đội bóng thèm khát cầu thủ sinh năm 1999 nhất. Tuy nhiên, MU vẫn hy vọng dùng tiền để thuyết phục trung vệ này tới Old Trafford.

Quỷ đỏ chấp nhận chi 90 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Hà Lan. Đội chủ sân Old Trafford còn muốn Giám đốc điều hành của Ajax, Van der Sar tác động, qua đó thuyết phục Matthijs de Ligt tới Anh.

Theo Goal, trung vệ Matthijs de Ligt sẽ quyết định tương lai vào tuần tới, anh có thể cập bến MU hoặc Barca. Cầu thủ 19 tuổi này đã tìm được bến đỗ cho riêng mình, anh sẽ chính thức công bố bến đỗ mới vào đầu tháng 6. Theo giới chuyên môn, Barca hoặc MU sẽ có chữ ký của De Ligt.

C.T