"Hàng thải" Barcelona tiết lộ lý do thi đấu kém tại Arsenal

Sau khi thi đấu không thành công tại Arsenal theo dạng cho mượng, tiền vệ Denis Suarez mới đây đã lên tiếng cho rằng việc mình thi đấu kém cỏi là do chấn thương háng dai dẳng.

Từng là một 'viên ngọc thô' có giá của lò La Masia nhưng việc không được thi đấu nhiều đã khiến tiền vệ Denis Suarez dần dần bị thui chột tài năng. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Suarez được đưa đến Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn nhằm tìm kiếm cơ hội thể hiện bản thân.

Denis Suarez thi đấu không thành công tại Arsenal vì chấn thương

Denis Suarez thi đấu không thành công tại Arsenal vì chấn thương

Tuy nhiên, tại Emirates, màn trình diễn của Denis Suarez là vô cùng mờ nhạt. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận tại Premier League và 2 lần được chơi ở Europa League. Trong một tiết lộ mới nhất, Suarez đã bất ngờ cho biết lý do thực sự khiến mình thi đấu kém cỏi tại Arsenal là do chấn thương:

Suarez tâm sự trong buổi phỏng vấn với Cadena SER: "Khi tôi đến CLB là thứ Năm, Chủ nhật thì chúng tôi đá với City nhưng sau cùng lại bị hủy vì FA Cup. Unai Emery cho toàn đội nghỉ vài ngày nhưng tôi vẫn tập luyện. 

Ở trận gặp BATE Borisov thì tôi được thi đấu. Tôi nghĩ mình đã bị rách háng, sau đó các bác sĩ chẩn đoán và cho rằng tôi gặp vấn đề ở xương chậu.

Tôi cảm thấy rất đau đớn và phải tiêm thuốc rồi từ đó cố gắng tập luyện hết sức có thể. Thế nhưng tôi nghĩ điều đó là không đúng, và huấn luyện viên cũng cảm thấy thế. 

Thực sự không thoải mái chút nào, thể trạng của tôi chỉ ở mức 50%. Đến ngày thứ 16, mọi thứ thậm chí còn tệ hơn nữa", Denis Suarez nói thêm.

C.T