Harry Kane hóa Eriksen trong ngày Spurs hủy diệt Southampton

Tiền đạo Harry Kane có 4 pha kiến tạo trong chiến thắng 5-2 của Tottenham trước Southampton, anh được so sánh với Eriksen.

Ở vòng 2 Premier League, Tottenham phải hành quân đến sân ST Mary để chạm trán Southampton. Phút thứ 32, mành lưới của Hugo Lloris đã bị xuyên thủng. Mặc dù vậy, trong thời gian còn lại, Spurs đã xuất sắc lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỉ số 5-2. Màn trình diễn hoàn hảo của thầy trò ông Jose Mourinho đã làm cho các CĐV quên đi thất bại trước Everton ở ngày ra quân.

Harry Kane có 4 kiến tạo trước Southampton
Harry Kane có 4 kiến tạo trước Southampton

Bộ đôi Son Heung-Min và Harry Kane đã có một trận đấu hoàn hảo trước Southampton. Cầu thủ người Anh thực hiện cả 4 pha kiến tạo giúp Son Heung-Min ghi bàn. Anh cũng là người ghi bàn thắng cuối cùng bên phía Spurs.

Harry Kane là cầu thủ đầu tiên tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League (1 bàn, 4 kiến tạo), kể từ Salah ở trận đấu với Watford vào tháng 3 năm 2018 (4 bàn, 1 kiến tạo). Chứng kiến màn trình diễn của Harry Kane, truyền thông tại xứ sở sương mù đã không tiếc lời khen ngợi. 

Trang ESPN chấm cho tiền đạo người Anh 9 điểm kèm theo lời nhận xét: “Harry Kane hôm nay hóa Christian Eriksen. Cậu ấy không chỉ là một tay săn bàn mà cũng có thể trở thành một chuyên gia kiến tạo".