Harry Maguire chia sẻ về chiếc băng đội trưởng của MU

Trung vệ Harry Maguire khẳng định anh sẽ cảm thấy vinh dự nếu trở thành đội trưởng của MU, nhưng để làm được điều đó không dễ dàng.

Hè năm nay, MU bỏ ra 80 triệu bảng để có trung vệ Harry Maguire từ Leicester, qua đó biến anh thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Với một số tiền cực lớn mà Man đỏ bỏ ra, cầu thủ sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều. Maguire được đánh giá cao về mặt tài năng, anh cũng sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh.

Maguire nói về chiếc băng đội trưởng của MU

Maguire nói về chiếc băng đội trưởng của MU

Nếu chơi bùng nổ trong màu áo MU, cầu thủ này hoàn toàn có thể được trao chiếc băng thủ quân. HLV Solskjaer luôn đánh giá cao yếu tố thủ lĩnh của Maguire, chỉ cần anh chơi bùng nổ, cầu thủ này sẽ có cơ hội được đeo băng thủ quân của CLB. Trung vệ Harry Maguire khẳng định anh sẽ cảm thấy vinh dự nếu trở thành đội trưởng của MU, nhưng để làm được điều đó không dễ dàng.

Tôi luôn muốn những đồng đội phải chơi hết khả năng của mình. Khả năng lãnh đạo trên sân là điều mà tôi muốn cải thiện, nhất là tiếng nói của mình. Tôi muốn đòi hỏi nhiều hơn từ các đồng đội, đòi hỏi những tiêu chuẩn cao. Nhưng lúc này tôi không tập trung cải thiện điều đó. Tôi muốn cùng MU cải thiện thành tích, qua đó giành thật nhiều những chiến thắng”.

“Luôn rất vinh dự và tự hào khi được đeo băng đội trưởng. Tất nhiên, tôi cũng rất muốn có được vinh dự đó, nhưng để hoàn thành mục tiêu này không phải chuyện dễ dàng. Tôi đang nỗ lực qua đó chơi tốt hơn từng ngày”.

C.T