Harry Wilson chia tay Liverpool tới Bournemouth

Tiền vệ Harry Wilson chính thức chia tay Liverpool để tới Bournemouth theo dạng cho mượn 1 năm, anh ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Harry Wilson cập bến lò đào tạo trẻ của Liverpool từ năm 8 tuổi, nhưng từ đó đến nay cầu thủ này mới được ra sân duy nhất 1 lần trong màu áo đội 1 của Lữ đoàn đỏ. Những mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Anfield và thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Harry Wilson chính thức chia tay Liverpool để tới Bournemouth

Harry Wilson chính thức chia tay Liverpool để tới Bournemouth 

Mùa giải 2018/19, Harry Wilson chơi rất tốt trong màu áo Derby County theo dạng cho mượn. Sau 43 lần ra sân anh ghi tới 16 bàn và cung cấp 4 kiến tạo, nhưng không thể giúp Derby trở lại Ngoại hạng Anh. Đội bóng này thua 1-2 trước Aston Villa trong trận chung kết giành quyền thăng hạng.

HLV Klopp đã sử dụng Wilson ở loạt trận giao hữu Hè 2019, anh ra sân 6 lần ghi 2 bàn. Tuy nhiên, cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 1997 ở mùa giải tới là rất khó khăn. Cầu thủ người xứ Wales không thể cạnh tranh vị trí với Mane và Salah, anh cũng xếp sau Shaqiri, Lallana hay Chamberlain.

Trước viễn cảnh không được ra sân thường xuyên, cầu thủ 22 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi. Mới nhất, tiền vệ Harry Wilson chính thức chia tay Liverpool để tới Bournemouth theo dạng cho mượn 1 năm, anh ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Trong ngày ra mắt CLB mới, tiền vệ này chia sẻ: “Thật tuyệt khi được ở đây, Bournemouth là một đội bóng tốt, tôi sẽ nỗ lực hết mình trong màu áo CLB mới”.

C.T