Harry Winks có câu trả lời cho MU

Theo thông tin được Mirror đăng tải, tiền vệ Harry Winks của Tottenham không có ý định rời Spurs ở Hè năm nay.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, Quỷ đỏ đang tìm kiếm một tiền vệ mới, người có thể thay thế vị trí của Paul Pogba để lại. Ngôi sao người Pháp còn hợp đồng với Man đỏ đến Hè 2021, nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Hiện Real, PSG và Juventus muốn có ngôi sao sinh năm 1993.

Harry Winks có câu trả lời cho MU

Harry Winks có câu trả lời cho MU

Theo báo chí Anh, MU quan tâm tiền vệ Harry Winks của Tottenham. MU chấp nhận chi tới 40 triệu bảng qua đó hy vọng Tottenham bán cầu thủ 23 tuổi, Quỷ đỏ tin rằng với việc đã có thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Winks sẽ dễ dàng hòa nhập với sân Old Trafford.

Harry Winks là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng, kiến tạo và ghi bàn. Tuy nhiên, theo thông tin được Mirror đăng tải, tiền vệ Harry Winks của Tottenham không có ý định rời Spurs ở Hè năm nay.

Winks hạnh phúc với cuộc sống ở Tottenham và không muốn ra đi. Cầu thủ này muốn tiếp tục được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Winks sẽ không đàm phán với MU hay bất kỳ CLB nào khác. Hiện tiền vệ này vẫn còn hợp đồng với Spurs đến năm 2023.