Hậu vệ Campuchia muốn có được kết quả tốt trước ĐT Việt Nam

Chia sẻ trước giờ bóng lăn, hậu vệ ĐT Campuchia, Hong Pheng đã tin tưởng đội nhà sẽ thi đấu tốt để đánh bại Việt Nam.

Chia sẻ trước trận gặp Việt Nam vào tối nay, hậu vệ Campuchia Hong Pheng cho biết, cho dù đội tuyển sẽ bị loại khỏi AFF Cup 2018 sau trận gặp Việt Nam, tuy nhiên, Campuchia hứa hẹn sẽ làm nên lịch sử mới khi họ thi đấu cùng Việt Nam tối nay.

Cầu thủ Campuchia muốn có thành tích tốt trước ĐT Việt Nam

Tuyển thủ người Campuchia cho biết: "Nhìn lại lịch sử, tôi không thể nhớ tuyển Campuchia đã thắng đội tuyển Việt Nam cụ thể vào thời điểm nào. Vì vậy, chúng tôi muốn tạo nên lịch sử mới và khiến mọi người tự hào và kỳ vọng về những điều to lớn sẽ đến với ĐT Campuchia trong tương lai.

Cho dù chúng tôi không thể chơi tiếp nhưng chúng vẫn phải cố gắng nhiều trong trận gặp Việt Nam. Chúng tôi muốn chỉ cho HLV của chúng tôi rằng, chúng tôi có thể chơi tốt theo cách HLV dẫn dắt và cùng muốn thể hiện tốt cho những người hâm mộ luôn cổ vũ đội tuyển.

Trong trận gặp đội tuyển Việt Nam, chúng tôi sẽ chơi theo cách mà huấn luyện viên hướng dẫn. Kết quả không phải là vấn đề nhưng chúng tôi muốn tất cả đều chơi tốt trong trận đấu".

Trước trận gặp Việt Nam tại sân Hàng Đẫy vào lúc 19h30 tối nay, ĐT Campuchia đã có thắng lợi 3-1 trước Lào. Điều này đã giúp ‘những chiến binh Angkor’ có được sự tự tin nhất định trước trận đấu với thầy trò Park Hang Seo sắp tới.