Havertz chuẩn bị ra  mắt Chelsea

Chelsea đang hoàn tất những bước cuối cùng để có Kai Havertz khi tiền vệ này đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào Chủ nhật tuần trước.

Havertz nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 6 của Chelsea ở Hè năm nay. Đội bóng thành London đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999. Chelsea và Leverkusen đã đạt thoả thuận về Kai Havertz với mức phí 100 triệu euro, trong đó 80 triệu euro được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ này.

Havertz chuẩn bị ra  mắt Chelsea
Havertz chuẩn bị ra  mắt Chelsea

Cầu thủ 21 tuổi ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Chelsea đang hoàn tất những bước cuối cùng để có Kai Havertz khi tiền vệ này đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào Chủ nhật tuần trước.

Tờ Bild của Đức cho biết, mọi thủ tục đã được thực hiện và Havertz vượt qua các cuộc kiểm tra y tế. Điều này mở ra triển vọng về việc cuộc chuyển nhượng sẽ chính thức được Chelsea công bố trong những ngày tới.

Mùa giải vừa qua Kai Havertz chơi rất tốt trong màu áo Bayer Leverkusen, ngôi sao sinh năm 1999 ghi 12 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Bundesliga. Cầu thủ người Đức có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt, anh được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng cho The Blues.