Hazard nói gì về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh?

Eden Hazard phát biểu về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Bỉ cho rằng cuộc chiến giành vé dự C1 mùa tới sẽ rất khốc liệt.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal và Tottenham hòa nhau 1-1. Đây là trận thứ 3 liên tiếp Spurs không thắng ở Premier League mùa này, trong khi đó với việc chỉ có 1 điểm Pháo thủ đã đánh mất vị trí thứ 4. Arsenal phải nhường vị trí thứ 4 cho M.U, đội đánh bại Southampton 3-2 trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đã trở lại Top 4, họ hơn Arsenal khoảng cách 1 điểm. 

Hazard nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh

Hazard nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh

Chelsea cũng có được chiến thắng ở vòng 29, họ đánh bại Fulham 2-1. Trên bảng xếp hạng lúc này Tottenham đang xếp thứ 3 nhưng chỉ hơn M.U và Arsenal lần lượt là 3 và 4 điểm. Với Chelsea, dù đang xếp thứ 6 nhưng họ cũng chỉ kém Top 4 có 2 điểm, thậm chí nếu thắng ở trận đá bù với Brighton, thầy trò Sarri sẽ vượt mặt M.U để chiếm lấy vị trí thứ 4, đồng thời rút ngắn khoảng cách với Tottenham xuống chỉ còn 2 điểm.

Eden Hazard phát biểu về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Bỉ cho rằng cuộc chiến giành vé dự C1 mùa tới sẽ rất khốc liệt: “Cuộc đua vào Top 4 giống như một cuộc chiến. Liverpool và Man City sẽ chiếm 2 vị trí dẫn đầu, Chelsea, M.U, Tottenham và Arsenal sẽ cạnh tranh cho 2 vị trí còn lại. Cách biệt về điểm số giữa các đội là không lớn, bởi vậy thứ hạng có thể thay đổi chỉ sau 1 vòng đấu”.

“Mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu nữa mới khép lại, song song với cuộc đua vô địch, cuộc đua giành vé dự Champions League cũng rất đáng quan tâm. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh, khi đó chúng tôi chắc chắn có được vị trí thứ 4”.

C.T