Hé lộ cái tên thay thế Kovac dẫn dắt Bayern Munich

Đội bóng nước Đức đang nỗ lực đàm phán, qua đó đưa về Erik ten Hag của Ajax. Trợ lý của Pep được nhắm thay Kovac.

Bayern Munich thi đấu thất thường ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất đội bóng nước Đức đã gây thất vọng khi để thua 1-5 trước Frankfurt, thất bại này khiến BLĐ của họ rất tức giận. Một cuộc họp ngay lập tức diễn ra, sau một thời gian thương thảo đội bóng nước Đức đã quyết định sa thải HLV Niko Kovac. 

Bayern nhắm Erik ten Hag  thay Kovac

Bayern nhắm Erik ten Hag  thay Kovac

Sau khi sa thải Kovac, nhiệm vụ quan trọng nhất dành cho gã khổng lồ xứ Bavaria là tìm kiếm thuyền trưởng mới. Rất nhiều ứng viên đang được đội bóng nước Đức nhắm tới, trong đó phải kể đến Jose Mourinho hay Wenger.

Mới nhất, Erik ten Hag dẫn dắt Bayern Munich thay Niko Kovac là khả năng có thể xảy ra, đội bóng nước Đức đang nỗ lực đưa về nhà cầm quân của Ajax. “Hùm xám” đang đàm phán qua đó đưa Erik ten Hag trở lại Bundesliga. Ông này đang thành công cùng Ajax. Mùa giải năm ngoái HLV 49 tuổi đã đưa đội bóng của Hà Lan vào bán kết Champions League, cùng với đó là 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. 

Trong quá khứ, Erik ten Hag đã từng là trợ lý cho HLV Pep Guardiola ở Bayern Munich, bởi vậy ông không quá lạ lẫm với đội bóng này. Đội bóng nước Đức dự định đáp ứng mức lương 10 triệu bảng/mùa đồng thời hứa sẽ cấp tiền để Erik ten Hag nâng cấp đội hình, họ đang hy vọng sẽ có được chữ ký của HLV đang dẫn dắt Ajax.