Henderson sẽ sớm vượt qua De Gea tại khung gỗ MU?

Mark Bosnich ủng hộ Dean Henderson chiếm lấy vị trí thủ môn số 1 của David de Gea tại Manchester United.

Cựu thủ thành của Quỷ đỏ tin rằng hậu bối người Anh sẽ sớm khẳng định vị thế trong mùa giải 2020-21.

Dean Henderson đã trở lại MU sau thời gian cho mượn 2 năm đầy ấn tượng tại Sheffield United. Thủ môn 23 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

De Gea chịu áp lực lớn từ Henderson

Trước mắt, nhiều người tin rằng De Gea vẫn là lựa chọn số 1 cho vị trí trấn giữ khung thành của MU như 8 năm qua. Nhưng phong độ sa sút trong 2 mùa qua khiến sự lâu dài của điều đó đang bị đặt dấu hỏi.

Bosnich nằm trong số những người lo ngại cho tương lai của De Gea trước sự cạnh tranh từ Henderson. Cựu thủ thành từng chơi cho Quỷ đỏ nói với Sky Sports:

“Thực tế là khi Henderson đã ký một hợp đồng dài hạn như vậy, cậu ấy rõ ràng là một phần trong kế hoạch dài hạn của MU. Cho dù Henderson có bắt chính vào đầu mùa giải hay không, tôi nghĩ vào một thời điểm nào đó, trừ khi De Gea quá xuất sắc, tôi nghĩ cậu ấy sẽ vượt lên.”

“Rõ ràng trong 12 tháng qua, De Gea không còn là thủ môn như mọi người biết. Và tôi tin rằng với hợp đồng mới được ký kết, nếu De Gea không tìm lại phong độ, Henderson sẽ có cơ hội vượt lên.”

“Chỉ có sự cải thiện mới giúp De Gea được bắt chính tiếp tục. Điều đó sẽ chỉ tốt cho CLB ở một khía cạnh nào đó.”

C.T