HLV Arsenal ‘hài lòng’ với 1 điểm trước Wolves

Arsenal gây thất vọng khi để Wolves cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, mặc dù chỉ có 1 điểm trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng HLV Unai Emery vẫn cảm thấy hài lòng.

Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Wolves ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ buộc phải giành 3 điểm để tiếp tục duy trì hy vọng trong cuộc đua vào Top 4. Tuy nhiên, cú sốc sớm xảy ra khi Ivan Cavaleiro mở tỷ số cho đội khách ngay từ phút 13. Những phút còn lại, Arsenal đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng. Phải đến phút 86, đội chủ nhà mới có bàn gỡ do công của Henrikh Mkhitaryan. 

Arsenal để Wolves cầm hòa 1-1 trên sân nhà

Arsenal để Wolves cầm hòa 1-1 trên sân nhà

Hòa 1-1 trước Wolves trên sân nhà, Arsenal đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 16. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng việc chỉ có 1 điểm trước đội bóng yếu hơn rất nhiều ngay tại Emirates khiến NHM đội bóng thành London không thể hài lòng. Trong thời gian gần đây, Pháo thủ đã có dấu hiệu chững lại. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ hòa 4.

Ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm và 8 điểm so với đội đầu bảng Man City. Pháo thủ gây thất vọng khi để Wolves cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, mặc dù chỉ có 1 điểm trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng HLV Unai Emery vẫn cảm thấy hài lòng.

HLV Emery hài lòng sau trận hòa trước Wolves

HLV Emery hài lòng sau trận hòa trước Wolves

“Nếu nhìn vào những gì diễn ra trên sân, tôi nghĩ rằng đây là một kết quả hợp lý. Wolves đã chơi tốt ở trận đấu này, họ tạo ra rất nhiều cơ hội và đã có được bàn thắng. Tôi vẫn tin rằng các học trò của mình có thể tạo ra một cuộc ngược dòng, nhưng tôi không nghĩ thời gian bù giờ lại ít ỏi đến thế. Tuy nhiên, đó là quyết định của trọng tài và chúng tôi phải tuân theo”.

“Wolves đã gây khó khăn cho cả Man City và MU, tôi đã lường trước được những khó khăn mà Arsenal gặp phải. Chúng tôi đã có một chiến thuật rõ ràng, nhưng Arsenal thiếu một chút may mắn để giành chiến thắng. Dù sao thì 1 điểm trước Wolves cũng không phải điều gì đó quá thảm họa”.