HLV Arsenal tiết lộ tương lai Lacazette

HLV Mikel Arteta muốn đàm phán gia hạn hợp đồng với Alexandre Lacazette thay vì bán tiền đạo này trong mùa hè, nhưng sẽ phải đợi đến khi mùa giải kết thúc.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Alexandre Lacazette chơi không tốt trong màu áo Arsenal. Lacazette mới chỉ ghi 8 bàn thắng ở Premier League trong cả mùa giải và thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị những tuần gần đây. Dưới thời HLV Arteta, cầu thủ sinh năm 1991 không được trọng dụng.

HLV Arteta tiết lộ tương lai Lacazette

HLV Arteta tiết lộ tương lai Lacazette

Một vài nguồn tin cho rằng Arsenal sẵn sàng bán Alexandre Lacazette ở Hè 2020, họ muốn thu về 40 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Hiện Atletico Madrid là đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp, họ nhắm anh tay Diego Costa.

Arsenal sẵn sàng dùng Alexandre Lacazette để đổi lấy sự phục vụ của Thomas Partey. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Mikel Arteta muốn đàm phán gia hạn hợp đồng với Alexandre Lacazette thay vì bán tiền đạo này trong mùa hè, nhưng sẽ phải đợi đến khi mùa giải kết thúc.

Cụ thể, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn muốn cầu thủ 29 tuổi người Pháp ở lại Emirates để phát huy tối đa tiềm năng của mình. Cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City cũng muốn Arsenal giữ chân đội trưởng Aubameyang.