HLV Arteta hết lời khen ngợi 'bom tấn' của Arsenal

HLV Arteta hết lời khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe, người tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton.

Arsenal vừa có màn trả thù thành công trước Southampton. Họ đánh bại đối thủ 3-1 ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, trước đó Pháo thủ bị đối thủ loại ở vòng 3 FA Cup. Ở trận đấu với Southampton, tiền đạo Nicolas Pepe đã có một trận đấu nổi bật, anh là người gỡ hòa cho đội khách ở phút thứ 8.

Arteta khen ngợi Nicolas Pepe
Arteta khen ngợi Nicolas Pepe

Southampton để mất bóng bên phần sân nhà và Granit Xhaka tận dụng rất tốt thời cơ để chọc khe cho Pepe thoát xuống. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sau đó đã có pha xử lý bình tĩnh trước sự áp sát của 2 cái bóng áo đỏ rồi dứt điểm chéo góc tung lưới McCarthy. Mùa giải năm nay, Pepe đang chơi khá tốt.

Cầu thủ sinh năm 1995 đã tham gia vào 9 bàn thắng của Arsenal trên mọi mặt trận, trong đó có 6 bàn và 3 kiến tạo. HLV Arteta hết lời khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe, người tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton. Ông nói:

"Đó là một bàn thắng đẹp. Nó được vẽ nên từ đường chuyền tinh tế của Granit Xhaka cùng cú dứt điểm lạnh lùng của Pepe. Pepe di chuyển thông minh ở khoảng trống giữa trung vệ và hậu vệ biên của Southampton. Cậu ta thực hiện một động tác che người khôn ngoan trước khi đưa qua bóng về phía góc xa. Chúc mừng cậu ấy với pha lập công có được".

Khi được hỏi về trận thắng của Arsenal, Arteta nói thêm: "Chúng tôi nhận bàn thua sớm, nhưng toàn đội không hề mất tập trung. Arsenal bình tĩnh lấy lại thế trận và có 3 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm".