HLV Arteta khen ngợi tân binh khủng sau trận thắng Newcastle

Sau chiến thắng 4-0 trước Newcastle, HLV Arteta đã hết lời khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe, người có một trận đấu xuất sắc.

Arsenal đã chấm dứt chuỗi 4 trận hòa liên tiếp ở Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng 4-0 trước Newcastle ở vòng 26, các ngôi sao tấn công của Pháo thủ đã chơi tuyệt hay, trong đó phải kể đến bản hợp đồng 72 triệu bảng Nicolas Pepe.

HLV Arteta khen ngợi Nicolas Pepe

HLV Arteta khen ngợi Nicolas Pepe

Cầu thủ sinh năm 1995 là người kiến tạo giúp Pierre-Emerick Aubameyang mở tỷ số, sau đó 3 phút anh trực tiếp ghi bàn. Ở những giây cuối cùng của trận đấu, Pepe còn thêm 1 lần kiến tạo giúp cầu thủ vào sân thay người Lacazette ấn định tỷ số 4-0.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà tham gia vào 3 trong 4 bàn thắng của Arsenal ở trận đấu với Newcastle, bao gồm 1 bàn thắng và 2 kiến tạo, anh xứng đáng xuất sắc nhất trận đấu này. Sau chiến thắng 4-0 trước Newcastle, HLV Arteta đã hết lời khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe, người có một trận đấu xuất sắc.

“Hôm nay Pepe đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy cho thấy sự nguy hiểm trong những tình huống tạt bóng, những pha xâm nhập vòng cấm của cậu ấy cũng đem lại sự hiệu quả rất lớn”.

“Cậu ấy hiểu điều đó và đã tích cực hơn trong vài tháng qua, nỗ lực tham gia hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Đó là những gì Pepe chưa từng làm trong quá khứ. Cậu ấy đã thể hiện được bản thân mình ngày hôm nay, đặc biệt là trong vòng cấm địa. Pepe là sự khác biệt.”