HLV Arteta nói gì về David Luiz sau trận thắng Man City?

Arsenal xuất sắc đánh bại Man Cty 2-0 trong ngày David Luiz chơi nổi bật, HLV Arteta đã hết lời khen ngợi ngôi sao người Brazil.

Arsenal đã chơi rất hay trước Man City ở trận bán kết FA Cup. Với một lối chơi hợp lý cùng khả năng tận dụng tốt những cơ hội có được, họ giành chiến thắng 2-0. Aubameyang tỏa sáng với một cú đúp, nhưng cũng phải dành cho David Luiz những lời khen. Ngôi sao sinh năm 1989 đã chơi tuyệt hay.

HLV Arteta khen ngợi Luiz

HLV Arteta khen ngợi Luiz

Luiz đã thi đấu rất đẳng cấp, góp công lớn giúp Arsenal vô hiệu hóa hàng công mạnh mẽ của HLV Pep Guardiola. Arsenal xuất sắc đánh bại Man Cty 2-0 trong ngày David Luiz chơi nổi bật, HLV Arteta đã hết lời khen ngợi ngôi sao người Brazil.

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Luiz có tài năng và kinh nghiệm. Anh ấy đôi khi mắc lỗi nhưng trở lại rất nhanh sau đó. Nhưng màn trình diễn của David Luiz mới đây thật phi thường. Anh ấy xứng đáng với lời khen ngợi. Tôi rất vui khi mọi người nhìn thấy điều này của anh ấy.

"Luiz đã giành nhiều danh hiệu. Anh ấy đã giành mọi vinh quang ở các quốc gia khác nhau, anh ấy mang theo nó, tôi muốn anh ấy mang điều đó vào các trận đấu của mình và anh ấy làm điều đó trên sân một cách thực sự tốt. Tôi thực sự hạnh phúc cho anh ấy".