HLV Arteta quyết định tương lai Maitland-Niles

Theo báo chí Anh, HLV Mikel Arteta muốn giữ Ainsley Maitland-Niles ở lại sân Emirates sau khi tiền vệ 23 tuổi lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Anh.

Ainsley Maitland-Niles không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này chỉ đóng vai trò dự bị ở sân Emirates. Đã có những tin đồn cho rằng đội bóng thành London sẵn sàng bán Maitland-Niles. 

HLV Arteta quyết định tương lai Maitland-Niles
HLV Arteta quyết định tương lai Maitland-Niles

Theo Mirror, BLĐ Arsenal đã đồng ý để Maitland-Niles gia nhập Wolves với mức phí 20 triệu bảng, và thương vụ này sẽ hoàn tất trước ngày 1/9 khi các cầu thủ Wolves trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta muốn giữ Ainsley Maitland-Niles ở lại sân Emirates sau khi tiền vệ 23 tuổi lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Anh.

Ông thầy người Tây Ban Nha vẫn đánh giá cao cầu thủ người Anh và muốn giữ Maitland-Niles ở lại. Ở một diễn biến khác, nguồn tin của tờ Mirror cho biết, Newcastle đang tiến hành đàm phán với Arsenal để hỏi mượn trung vệ Rob Holding.

Dù thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận Siêu cúp Anh vừa qua, nhưng với sự xuất hiện của tân binh Gabriel Magalhaes, nhiều khả năng Holding sẽ phải ngồi dự bị. Cầu thủ sinh năm 1995 hiện còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2023.