HLV Arteta tiết lộ tương lai Alexandre Lacazette

Tiền đạo Alexandre Lacazette đang lọt vào tầm ngắm của Juventus và Atletico Madrid, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng tiết lộ tương lai cầu thủ sinh năm 1991.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Alexandre Lacazette không chơi ấn tượng trong màu áo Arsenal. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên phải ngồi dự bị. Đã có những thông tin cho rằng tiền đạo người Pháp muốn rời đi, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.

HLV Arteta tiết lộ tương lai Alexandre Lacazette

HLV Arteta tiết lộ tương lai Alexandre Lacazette

Có rất nhiều đội bóng lớn muốn có chữ ký của anh, trong đó phải kể đến Atletico Madrid hay Juventus. HLV Diego Simeone nhắm Alexandre Lacazette thay Diego Costa, trong khi đó đội bóng thành Turin muốn đưa về ngôi sao 29 tuổi như sự thay thế cho Gonzalo Higuain.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng tiết lộ tương lai cầu thủ sinh năm 1991, ông nói: "Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal. Lacazette là một cầu thủ tốt và chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại".

"Tôi thực sự thích cậu ấy, tôi đã nói trước khi tôi trở lại CLB, trước khi Arsenal đối đầu Man City tại FA Cup, cậu ấy là mẫu tiền đạo mà tôi yêu thích. Tôi nghĩ cậu ấy có quãng thời gian không may mắn vì không quen với sự chuyển giao tại CLB. Nhưng cậu ấy là cầu thủ lớn, tôi tin Lacazette sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới".