HLV Barca bi quan về cơ hội vô địch La Liga sau trận hòa Eibar

Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước Eibar, HLV Koeman thừa nhận con đường đến với chức vô địch La Liga của Barca không hề đơn giản.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Camp Nou vào tối qua 29/12, CLB Barca đã bị Eibar cầm hòa 1-1. Kết quả này khép lại một năm 2020 đáng quên với đội chủ sân Nou Camp. 

HLV Barca bi quan về cơ hội vô địch La Liga của Barca sau trận hòa Eibar
HLV Koeman bi quan về cơ hội vô địch La Liga của Barca sau trận hòa Eibar

Barca lúc này mới chỉ thắng 7 trận sau 15 vòng mở màn của La Liga, xếp thứ 6 trên BXH và còn kém Real Madrid và Atletico Madrid tới 7 điểm. Nói về cơ hội vô địch của Blaugrana ở mùa giải này, HLV Koeman cho biết: "Tôi là người thực tế. Vì vậy tôi phải nói rằng Barca sẽ rất khó để vô địch.

Không gì là không thể trong bóng đá, nhưng bạn phải thừa nhận cách biệt trên BXH. Atletico đang thi đấu tốt, họ rất mạnh và không để thủng lưới nhiều. Bạn không thể nói Barca chơi tốt hơn khi vắng Lionel Messi. Cậu ấy là một cầu thủ khác biệt. 

Về tổng thể, chúng tôi đã chơi tốt, nhưng sai sót cá nhân đã khiến đội mất điểm. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, các cầu thủ đã làm tốt những gì cần làm. Eibar chỉ có 1 cú sút trúng đích".

Trận đấu đầu tiên của năm mới 2021 của thầy trò Koeman sẽ là cuộc chạm trán đối thủ Huesca vào ngày 4/1. Họ sẽ có cơ hội cải thiện điểm số khi chỉ phải gặp các đối thủ không quá mạnh là Bilbao, Granada và Elche sau đó.