HLV Barca đánh giá cao sự trở lại của Messi

HLV Valverde khẳng định sự trở lại của tiền đạo Messi rất quan trọng với Barca ở thời điểm hiện tại.

Sau Copa America 2019, tiền đạo Messi dính chấn thương. Vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Barca. Ngôi sao sinh năm 1987 không đá một trận nào ở Hè 2019, ở La Liga mùa này anh cũng chưa ra sân một trận nào. Messi tái xuất ở trận hòa 0-0 giữa Barca và Dortmund trên đất Đức, ở trận đấu này anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Messi đã có thể trở lại thi đấu

Messi đã có thể trở lại thi đấu

Với việc Messi đã có thể ra sân trở lại, nhiều khả năng anh sẽ ra sân trước Granada ở La Liga. Barca chỉ thắng 2/4 trận ở La Liga mùa này, bởi vậy sự trở lại của M10 là rất quan trọng. HLV Valverde khẳng định sự trở lại của tiền đạo Messi rất quan trọng với Barca ở thời điểm hiện tại.

“Messi quan trọng với Barca thế nào thì ai cũng biết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi cậu ấy có thể thi đấu trở lại, chắc chắn việc cậu ấy có thể ra sân sẽ giúp tinh thần thi đấu của Barca được nâng cấp đáng kể. Cậu ấy đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Sự hiện diện của cậu ấy thôi cũng đủ thay đổi nhiều thứ trên hàng công”.

“Trận đấu với Granada không hề dễ dàng, chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ, chúng tôi có thể phải trả giá. Chúng tôi muốn chơi tốt hơn trên sân khách. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn”.