HLV Barca không chắc chắn về thương vụ mua lại Neymar

HLV Ernesto Valverde của Barcelona vẫn không chắc chắn điều gì sẽ xảy ra với Neymar trong bối cảnh nhà vô địch La Liga được cho là muốn có ngôi sao này.

Neymar được cho là rất muốn rời Paris Saint-Germain tới Barcelona, nhưng HLV của đội bóng xứ Catalonia không dám khẳng định điều gì.

Sau 2 năm kể từ khi gia nhập PSG với giá kỷ lục thế giới, Neymar đã tỏ ra chán ngán. Ngôi sao 27 tuổi rất muốn trở lại Barcelona, nơi từng có 4 mùa tươi đẹp gắn bó. Phát biểu trước trận giao hữu với Napoli ở Michigan, Mỹ vào đêm thứ 7, Valverde cho biết mình không chắc chắn về tương lai của ngôi sao Brazil.

Neymar và Barca đều rất muốn tái hợp

Neymar và Barca đều rất muốn tái hợp

Bên cạnh đó,  HLV 55 tuổi rất muốn tập trung vào các cầu thủ hiện tại trong đội hình của mình. “Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Nhưng lúc này, Neymar vẫn là thành viên của đội bóng khác và vấn đề nằm ở chỗ đó”, Valverde nói trong một cuộc họp báo.

“Với vai trò một HLV, tôi chỉ biết tập trung vào những cầu thủ tôi có. Đó là những người tôi sẽ dùng đến ở cuộc đọ sức ngày mai với Napoli. Tôi không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.”

Barca được cho là gửi một đề nghị hấp dẫn tới PSG bao gồm Philippe Coutinho, Nelson Semedo cộng thêm 50 triệu euro để có Neymar. Qua đó, họ khiến đối tác buộc phải suy nghĩ thay vì khăng khăng đòi 222 triệu euro – đúng bằng những gì bỏ ra đưa ngôi sao này về hè năm 2017.

C.T