HLV Barca lên tiếng vụ chiêu mộ Wijnaldum

Ở phiên chợ Hè năm nay, Liverpool được đồn đoán quan tâm Wijnaldum. Mới nhất, HLV Koeman cũng đã lên tiếng về thương vụ này. 

HLV Ronald Koeman sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou đã đẩy đi nhiều cầu thủ, ông cũng đưa về một vài nhân tố mới. Dẫu vậy, sau mùa hè, ngoài sự ra đi của Luis Suarez, Rakitic hay Vidal, Barca không thực hiện được một thương vụ nào được xem như "bom tấn".

HLV Barca lên tiếng vụ chiêu mộ Wijnaldum
HLV Barca lên tiếng vụ chiêu mộ Wijnaldum

Ở phiên chợ Hè năm nay, Liverpool được đồn đoán quan tâm Wijnaldum. Tuy nhiên, cầu thủ người Gà Lan không tới Camp Nou. Mới nhất, HLV Koeman cũng đã lên tiếng về thương vụ này: "Wijnaldum đã có trong danh sách chuyển nhượng của tôi. Chúng tôi đã có kế hoạch chiêu mộ cậu ấy". 

HLV 57 tuổi cũng nhấn mạnh việc muốn đưa Memphis Depay về Camp Nou: "Chúng tôi hy vọng có một vài người Hà Lan trong đội. Tôi đã có sự phục vụ của Frenkie de Jong, tôi muốn làm việc với một vài cầu thủ người Hà Lan nữa trong tương lai gần".

Liverpool hiện tại đang có rất nhiều hảo thủ khu trung tuyến và việc cạnh tranh vị trí của Wijnaldum ngày càng khó khăn hơn. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1989 với The Kop sắp đáo hạn, khả năng anh tới Barca trong tương lai gần là rất cao.