HLV Barca tuyên bố không sợ Juventus

HLV Ronald Koeman tự tin vào sức mạnh của Barcelona ở vòng bảng Champions League.

Những lá thăm may rủi đã mang đến nhiều bảng đấu thú vị cho vòng đầu tiên của Champions League mùa giải này. Ở bảng G, Barca sẽ đụng độ Juventus, đây cũng là cuộc đọ sức giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Ở bảng đấu này, 2 cái tên còn lại là Ferencvaros và Dynamo Kiyv gần như không có cơ hội đi tiếp. 

HLV Barca tuyên bố không sợ Juventus
HLV Barca tuyên bố không sợ Juventus

Cuộc cạnh tranh ngôi nhất nhì bảng thuộc về Barca và Juventus. Ở thời điểm hiện tại, Barca không được đánh giá cao bằng đội bóng thành Tuirin. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Ronald Koeman tự tin vào sức mạnh của Barcelona ở vòng bảng Champions League. Ông nói:

"Champions League là một giải đấu rất quan trọng. Rất thú vị khi nằm cùng bảng với Juventus. Họ là đội bóng rất mạnh, họ là ứn viên nặng ký cho chức vô địch, tất cả đều biết điều đó. Họ có nhiều thủ xuất sắc và kinh nghiệm như Cristiano Ronaldo. Chúng tôi có Miralem Pjanic, người có thể cung cấp một số thông tin về đồng đội cũ của mình. Chúng tôi không sợ Juventus, chúng tôi không yếu hơn họ".

Juventus và Barcelona sẽ chơi trận lượt đi trên đất Ý vào rạng sáng 29/10. Hơn 1 tháng sau đó họ mới chơi trận lượt về ở sân Camp Nou.