HLV Brendan Rodgers dùng 1 cái tên dọa MU

Trước trận tiếp MU ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Brendan Rodgers đã dùng tiền đạo Vardy để dọa dẫm Quỷ đỏ.

Tại vòng 38 Premier League, Leicester tiếp MU trên sân nhà. "Bầy cáo" đang xếp thứ 5 trên BXH, kém Chelsea và MU 1 điểm. Họ sẽ phải đánh bại Quỷ đỏ nếu muốn chắc chắn có mặt trong Top 4, nếu Leicester hòa, họ cần phải chờ đợi Chelsea thua Wolves tại Stamford Bridge.

HLV Brendan Rodgers dùng Vardy dọa MU

HLV Brendan Rodgers dùng Vardy dọa MU

Thầy trò Solskjaer đang tỏ ra nhỉnh hơn đội bóng của HLV Brendan Rodgers về lực lượng. Bởi lẽ, đội chủ sân King Power sẽ không có cả Caglar Soyuncu (treo giò), James Maddison, Ben Chilwell và Ricardo Pereira (đều vì lí do chấn thương) ở màn thư hùng sắp tới. 

Trước trận tiếp MU ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Brendan Rodgers đã dùng tiền đạo Vardy để dọa dẫm Quỷ đỏ: "Vardy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, cậu ấy có 23 bàn. Cậu ta là cầu thủ của những trận đấu lớn. Cậu ấy đang bùng nổ và tôi chắc chắn rằng Vardy muốn kết thúc mùa giải ở đỉnh cao thực sự".

"Vardy đang có phong độ tốt. Chiếc giày vàng là giải thưởng cá nhân, thế nhưng cậu ấy đã làm những điều tuyệt vời cho đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn trước MU, qua đó giúp CLB giành một kết quả tốt".