HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ kế hoạch sử dụng Đoàn Văn Hậu

Sau trận hoà Viettel mới đây, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn nguyên cơ hội đua tranh vô địch. Dưới đây là những chia sẻ của ông trong phòng họp báo.

Tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể tận dụng, Hà Nội đã lỡ cơ hội vượt mặt Viettel trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Kết quả hoà hơi đáng tiếc. 2 đội đều có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Viettel cố gắng kiếm 1 điểm trong trận này, chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu và họ đã làm được.

Trong tình huống trọng tài thổi phạt, cả Rimario và Tiến Dũng đều có thể phải nhận thẻ. Bùi Tiến Dũng nhận thẻ vàng thứ 2 và Rimario trả đũa, nhưng đó là quyết định của trọng tài.

Hà Nội không thể giành chiến thắng trước Viettel

Khoảng cách 2 điểm không nói lên điều gì. Viettel chưa chắc vô địch vì còn gặp Sài Gòn và Quảng Ninh. Hiệu số của Hà Nội đang tốt nhất, nên sẽ có lợi thế nếu bằng điểm. Vì vậy nếu có thể vượt qua Sài Gòn còn 2 đội kia hoà nhau, chúng tôi sẽ lên ngôi đầu bảng."

Về cơ hội sử dụng Đoàn Văn Hậu – cầu thủ vẫn chưa ra sân kể từ khi trở lại từ Hà Lan, ông tiếp tục: “Tôi để cậu ấy ngồi dự bị để lấy lại cảm giác, có thể ra sân nhưng tuỳ thời điểm, nhưng lúc này thì cậu ấy chưa đá chính được.
Nếu đạt thể trạng 100% , tôi có thể tung Hậu vào khi thế trận bế tắc bằng cách tận dụng chiều cao để tạo đột biến.

Lúc này, 4 đội tranh vô địch, nếu đội nào nhận kết quả bất lợi sẽ bị lùi lại phía sau. Còn về phong độ của Quang Hải, hôm nay Hải chơi tốt. Thế trận trên sân rất chặt chẽ nên không thể lúc nào cũng loé sáng được.”