HLV Chu Đình Nghiêm: Đoàn Văn Hậu sẽ giúp Hà Nội có thêm lợi thế

Kết thúc chuỗi 3 trận toàn hoà và thua, Hà Nội đã giành chiến thắng tối thiểu trước Hải Phòng trên sân nhà.

Chia sẻ sau trận thắng Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi nghĩ là hôm nay tần suất pháo ít hơn. Ít nhất có cái án đó là sự răn đe lớn. BTC đã cố gắng nhưng vẫn có một ít sai sót.

Kết quả này đem tới sự giải tỏa sau thời gian không có kết quả tốt. Ngay hiệp 1, chúng tôi bị căng cứng tâm lý, trong giờ nghỉ tôi nói với các cầu thủ phải chơi thoải mái hơn, nên hiệp 2 các bạn đã đá tốt lên.

Dù thắng nhưng chưa thể nói Hà Nội đã trở lại, chúng tôi phải vào Top 8. Ngoài ra, việc các trụ cột thi đấu liên tục, dẫn đến thể lực bào mòn nhiều. Trong thời gian tới lịch thi đấu dày đặc, chúng tôi sẽ có sự luân phiên, đan xen trong đội. Tôi muốn các cầu thủ trẻ và kinh nghiệm có mặt trên sân.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng Hải Phòng

Đức Huy và Quang Hải chưa có được thể lực tốt nhưng đội không có người. Tôi muốn Quang Hải vào sân trước rồi đưa các bạn trẻ vào để cân bằng. Thời gian tới đội sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ.”
 
Cuối cùng khi được hỏi về kế hoạch sử dụng Đoàn Văn Hậu, ông Nghiêm cho biết: “Từ trước tới nay Hà Nội luôn dùng nhiều hậu vệ biên, ngoài ra trung vệ và nhiều vị trí của đội đang thiếu. Nếu có sự bổ sung của Văn Hậu thì đội sẽ có nhiều phương án, có lợi thế hơn trong bóng bổng và cố định.”

Hà Nội hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, và đặt mục tiêu vào Top 8 sau khi giai đoạn 1 V-League 2020 khép lại.


Trọng Hiếu