HLV Chu Đình Nghiêm muốn Quang Hải quên đi áp lực phải ghi bàn

Là cái tên ấn định chiến thắng giúp Hà Nội ngược dòng Viettel để giành cúp Quốc gia, Quang Hải đã nhận những lời chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm.

Mới đây, Hà Nội đã ngược dòng giành chiến thắng trước Viettel với tỷ số 2-1, bằng các pha lập công của Thái Quý và Quang Hải. Chia sẻ sau khi bảo vệ thành công chức vô địch, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:

"Làm được điều người khác không làm được là điều rất vinh dự, đầy đủ bộ sưu tập. Năm nay mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ chức vô địch cúp quốc gia và chức vô địch V-League. Đó là vinh dự của cả tập thể, cho thấy sự nỗ lực trong cả mùa giải.

Điều tự hào nhất khi làm việc ở đây, đó là CLB Hà Nội luôn là một gia đình. Năm nào chúng tôi cũng đạt mục tiêu cao nhất, nếu không thành công sẽ nỗ lực hơn vào mùa giải năm sau. Chúng tôi luôn tâm niệm cống hiến trong mỗi trận đấu."

Quang Hải là người ghi bàn ấn định chức vô địch cho Hà Nội


Ông Nghiêm cũng nói về màn trình diễn của Quang Hải: “Trong 3 trận vừa qua đạt gần 100% phong độ, thi đấu rất nỗ lực và có bàn thắng. Quang Hải trải qua áp lực lớn trong quãng thời gian không ghi bàn. 

Áp lực ngôi sao của Quang Hải, trong bóng đá phải gạt bỏ, không đặt nặng và ít quan tâm tới truyền thông. Điều quan trọng là trận Cần Thơ cậu ấy đã ghi bàn, tạo đà cho sự trở lại.

Cầu thủ có thể có thói xấu và bị truyền thông đánh giá, tôi khuyên cậu ấy không đọc những bình luận trên mạng và phải vượt qua dư luận. Là cầu thủ thì nên tập trung vào việc chơi bóng, ra sân cống hiến cho đội.

Không phải lúc nào cậu ấy cũng phải toả sáng. Quang Hải âm thầm cống hiến là tốt. Truyền thông lúc nào cũng muốn Hải ghi bàn hay kiến tạo, nhưng với tôi điều quan trọng là cống hiến cho toàn đội. Tôi muốn Quang Hải làm được điều đó.”

Trọng Hiếu