HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận không đánh giá cao Công Phượng

Vượt qua TP HCM để giành vé vào chung kết cúp Quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những lời nhận xét về đối thủ.

Trong trận bán kết, Hà Nội đã đè bẹp TP HCM với tỷ số 5-1, trong khi Công Phượng không thể ra sân vì án treo giò. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định: “Công Phượng là cầu thủ giỏi, nhưng tôi không đánh giá cao vì một mình cậu ấy không thể làm gì. Quan trọng là phải có vệ tinh xung quanh.

Ngoại binh TP HCM hôm nay thi đấu không như kỳ vọng, chỉ đạt trình độ trung bình ở V-League, không quá xuất sắc.
Những phút đầu TP HCM thi đấu tốt, nhưng khi Hà Nội lấy lại thế trận thì đối thủ gặp rất nhiều khó khăn. Khi có bàn thắng thì thế trận khác nhiều. Nếu Phi Sơn ghi bàn trước, chúng tôi có thể thua đậm. Nhưng không thể nói trước bóng đá, hôm nay thắng mà mai thắng tiếp được.”

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng Hà Nội

Bên cạnh đó, ông cũng dành lời ca ngợi tới Quang Hải và Văn Quyết trong trận đấy này: “Hải đã lấy lại phong độ gần như 100% và cởi bỏ áp lực, trong khi Quyết cũng có màn trình diễn tốt.”

Chạm trán Viettel ở chung kết cúp Quốc gia (đội đã vượt qua Than Quảng Ninh), HLV CLB Hà Nội nhận định: “Đây là vinh dự của cả 2 đội, khó khăn cho cả 2 và cơ hội chia đều. Đội nào may mắn và tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ giành chiến thắng.”