HLV Chung Hae Song không tham dự họp báo sau trận thua Hà Nội

Sau trận thua CLB Hà Nội, HLV Chung Hae Song không tham dự họp báo mà cử trợ lý ngôn ngữ vào thay.

Lần thứ tư đón nhận thất bại khi chạm trán Hà Hội FC mùa này, HLV Chung Hae Song tỏ rõ tâm trạng buồn bã, đặc biệt khi CLB TP Hồ Chí Minh nhận bàn mở tỉ số từ một tình huống phạt đền tranh cãi. Chiến lược gia người Hàn Quốc sau trận đấu không tham dự họp báo mà nhường lại cho trợ lý ngôn ngữ Jang Jae-mo.

Trong trận đấu với Hà Nội, Sầm Ngọc Đức cũng như các cầu thủ TP Hồ Chí Minh phản ứng dữ dội khi trọng tài thổi phạt đền trong tình huống nhiều tranh cãi, khi Quang Hải ngã trong vòng cấm.
Ban huấn luyện TP Hồ Chí Minh cũng phản ứng dữ dội với quyết định này. Trong giai đoạn 1 V-League 2020, BHL CLB TP.HCM cũng có những phản ứng quyết liệt với trọng tài sau trận thua 0-3 trên SVĐ Thống Nhất.
Sau trận đấu, Phi Sơn định ra phân bua với các trọng tài nhưng được đồng đội ngăn lại.
Nỗi buồn của thủ môn Thanh Thắng khi đã rất cố gắng chạm tay vào bóng trong tình huống bắt phạt đền nhưng vẫn không thể cản Văn Quyết ghi bàn, do lực bóng đi quá mạnh.
Các cầu thủ TP.HCM tỏ rõ nỗi thất vọng bởi trận thua này khiến hy vọng vô địch của họ xa dần. TP.HCM đang kém đội đầu bảng Sài Gòn FC khoảng cách đến 7 điểm.
Trung vệ Thành Chung bên phía Hà Nội FC tới an ủi những đồng nghiệp bên phía TP.HCM.
Dù rất buồn bã nhưng HLV Chung Hae Song vẫn cố gắng an ủi các học trò sau thất bại.
Chiến lược gia người Hàn Quốc nán lại trao đổi nhanh với ban huấn luyện CLB TP.HCM ngay trên sân.
Lấy lý do sức khỏe, HLV Chung Hae Song cử trợ lý ngôn ngữ Jang Jae-mo tham dự cuộc họp báo sau trận. Trợ lý ngôn ngữ của CLB TP.HCM không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến trận đấu mà chỉ đưa ra thông báo về sự vắng mặt của HLV Chung Hae Song.