HLV Chung Hae Soung không đổ cho trọng tài sau trận thua Hà Nội

Thua tan nát đối thủ 3-0 ngay trên sân nhà, HLV Chung Hae Seong của CLB TP HCM vẫn lên tiếng ca ngợi các học trò.

Một trong những nguyên nhân làm nên thất bại lớn của TP HCM trên sân nhà, đó là họ không được hưởng quả phạt đền khi cầu thủ đối phương để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nhưng với HLV Chung Hae Soung, ông không dành thời gian họp báo để chỉ trích trọng tài.

Thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết: “Hôm nay chúng tôi thua nhưng phải cảm ơn cầu thủ, họ đá sao các bạn thấy hết rồi, đây là lỗi của HLV. Tôi xin lỗi học trò, nói gì nữa, họ đá quá tuyệt vời, cố đến phút cuối, thi đấu 200%, 300% sức. 

Tôi không muốn nói về trọng tài. Tôi sẽ xem lại clip hiệp 1, xem trọng tài có nhầm hay không. Trận đấu này có mấy tình huống quá rõ lại không thổi. 

HLV Chung Hae Soung chia sẻ sau trận thua Hà Nội

Trọng tài là một phần của bóng đá. Ở Hàn Quốc có VAR. Khi dùng VAR, cũng có thể trọng tài lỗi. Khi trận kết thúc, ban trọng tài sẽ xem lại. Ở Hàn có ban quản lý trọng tài, biết phải làm gì khi trọng tài sai sót. Chúng tôi phải chấp nhận đó là một phần của bóng đá. 

Tôi chấp nhận kết quả, thua là thua, lỗi của HLV. Về trọng tài, có giám sát trọng tài, đấy không phải việc của tôi. Công việc của tôi là xử lý trận đấu, chuẩn bị cho trận sau. Quyết định của trọng tài ảnh hưởng nhưng chúng tôi chấp nhận. 

Dù thua nhưng khi thua bàn đầu chúng tôi đá tốt. Khi thua bàn đầu, toàn đội bị mất tập trung, bị tâm lý. Chúng tôi đã đá tốt trước khi thủng lưới. "


Trọng Hiếu