HLV Chung Hae Soung: “TPHCM sẽ chơi với 200% sức lực trước CLB Hà Nội”

Trong buổi họp báo trước trận bán kết Cúp Quốc gia - Bamboo Airways 2020, HLV trưởng và đội trưởng CLB TP. HCM đã có những nhận định về trận đấu này.

Chiều ngày 15/9, HLV trưởng và đội trưởng hai đội Hà Nội vs TP.HCM đã tiến hành cuộc họp báo trước trận bán kết Cúp Quốc gia - Bamboo Airways 2020.

HLV Chung Hae Soung
HLV Chung Hae Soung

Nói về cuộc đọ sức lần này, HLV Chung Hae Soung cho biết: "Một tháng vừa rồi rất khó khăn với chúng tôi. Cả tinh thần, tâm lý của các cầu thủ đều bị ảnh hưởng. Khi tôi quay lại thì cũng mong muốn thay đổi tâm lý của các học trò. Hà Nội FC là đội mạnh ở Việt Nam, họ có 2-3 đội hình, bóng đá không nói trước được điều gì, ngày mai, chúng tôi hi vọng tạo ra một trận đấu mãn nhãn.

Tôi cảm ơn hai tiền đạo mới, họ đến Việt Nam rất khó khăn, phải cách ly 2 tuần. Họ hoà nhập tốt, tập luyện và sinh hoạt với đội rất chuyên nghiệp. Ngày mai có thể là trận ra mắt của họ. Chúng tôi hy vọng họ sẽ giúp sức được trận đấu.

Thời điểm này tôi không muốn nói nhiều về trận đấu trước. Tôi nghĩ tới trận đấu ngày mai, các trận đấu luôn là trận chung kết. Phải thắng ngày mai, các học trò của tôi phải tập trung hướng tới trận đấu. Tôi luôn nhắc các học trò của tôi thoải mái, tự tin để có tinh thần tốt cho trận đấu ngày mai”.

Trong những lần đối đầu nhau giữa hai bên, CLB TP.HCM còn chưa thể thắng nổi Hà Nội FC bất kỳ một trận này. Ở mùa giải năm nay, họ cũng để thua trước đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm ở trận tranh Siêu cúp QG và tại V-League 2020.

Nói về điều này, nhà cầm quân Hàn Quốc cho hay: “Năm ngoái chúng tôi bị loại ở Hàng Đẫy, năm nay là năm mới, tất cả mọi thứ đều mới. Chúng tôi là đội bóng chuyên nghiệp, Những trận thua đã qua tôi luôn bỏ qua.

Khi thắng Bà Rịa Vũng Tàu 3-2, tâm lý và tinh thần các cầu thủ đã tốt hơn nhiều, một số cầu thủ chấn thương, tôi luôn tự tin về các cầu thủ của tôi. Tôi và các học trò sẽ chơi với 200% sức lực để cống hiến cho NHM bóng đá Việt Nam một trận mãn nhãn", HLV Chung Hae Soung chia sẻ.

Trong khi đó, đội trưởng Sầm Ngọc Đức cũng tỏ ra lo lắng với sự vắng mặt của Công Phượng và Huy Toàn trong trận đấu ngày mai. "Với tôi vắng Công Phượng, Huy Toàn là sự tổn thất nặng với CLB. Nhưng với chúng tôi sẽ luôn cố gắng. Hàng hậu vệ thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng. Hà Nội có điểm mạnh, yếu ... chúng tôi cũng vậy. Đội bóng nào tập trung hơn thì sẽ có khả năng chiến thắng. Chúng tôi đã nghiên cứu và hy vọng khai thác họ".