HLV CLB Nam Định nói gì sau trận hòa hú vía trước HAGL?

Ông Nguyễn Văn Dũng, HLV trưởng CLB Nam Định đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 2-2 nghẹt thở trước HAGL.

Tại vòng 19 V-League 2019 diễn ra chiều tối ngày 4/8, CLB Nam Định đã có một trận đấu rất kiên cường trước đối thủ mạnh hơn là HAGL. Trong suốt 90 phút, cầu thủ đội chủ nhà đã chơi rất nỗ lực và quyết tâm để mang về 1 điểm quý giá sau bàn thắng 'quý giá hơn vàng' của Hạ Long ở phút bù giờ cuối trận.

HLV Nam Định hài lòng về màn trình diễn của đội nhàHLV Nam Định hài lòng về màn trình diễn của đội nhà

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng đã bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Trận này Nam Định chủ động đá phòng ngự, 1 trong 2 tiền vệ thường xuyên phải lui về phòng ngự giữa sân để giảm khả năng điều phối của HAGL. Các bạn có thể thấy Xuân Trường gần như mất hút, chúng tôi làm tốt trong việc khóa chặt Xuân Trường, đó là chìa khóa để có được trận cầu thành công".

Sân Thiên Trường hôm nay gần như đã không còn một chỗ trống khi hàng vạn CĐV Nam Định đã mua vé vào sân cổ vũ đội nhà. Nói về bầu không khí hôm nay, HLV Nguyễn Văn Dũng cho biết: "Số lượng khán giả khủng khiếp, sức chứa gần như không còn 1 chỗ trống. Trong suốt sự nghiệp làm HLV của tôi chưa bao giờ thấy sân Thiên Trường đông như vậy. Trước đây, sân Chùa Cuối (tên gọi cũ của sân Thiên Trường) cũng từng đông kín như vậy nhưng trước đây sức chứa không nhiều như bây giờ.

Tôi rất xúc động vì các CĐV đến cổ vũ cho đội, dù chưa có thứ hạng cao nhưng CĐV Nam Định vẫn cổ vũ với tình cảm chân thành nhất, dù thua vẫn cổ động".