HLV Conte sắp tái ngộ trò cũ ở Chelsea

Theo báo chí Anh, Chelsea chuẩn bị bán hậu vệ Emerson cho Inter Milan vào tháng 1 năm 2021, HLV Conte rất muốn được làm việc với trò cũ.

Chelsea đã chi 50 triệu bảng mua Ben Chilwell, việc cầu thủ này được trọng dụng khiến Marcos Alonso và Emerson phải ngồi dự bị, hai cầu thủ này chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân ở những giải đấu cúp. Với cá nhân Emerson, anh chưa ra sân một lần nào ở Premier League.

Chelsea sẵn sàng bán Emerson
Chelsea sẵn sàng bán Emerson

Được HLV Antonio Conte chiêu mộ với mức phí 20 triệu euro, thực tế thì tài năng người Ý được kỳ vọng khá lớn. Song, rốt cuộc thì anh không thể cạnh tranh với Alonso, và tình hình càng trở nên khó khăn hơn với Emerson dưới thời HLV Frank Lampard.

Tất nhiên, để đảm bảo cho một suất đá chính trên ĐT Ý, anh cần được thi đấu thường xuyên hơn. Và giờ đây, cơ hội đang đến với cầu thủ 26 tuổi. Theo báo chí Anh, Chelsea chuẩn bị bán hậu vệ Emerson cho Inter Milan vào tháng 1 năm 2021, HLV Conte rất muốn được làm việc với trò cũ.

Ngoài Inter Milan thì Napoli cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1994, nhưng họ chỉ muốn mượn hậu vệ của Chelsea. Bên cạnh Emerson, một "người thừa" khác nhiều khả năng sẽ chính thức gia nhập Napoli trong tháng Một là Tiemoue Bakayoko.