HLV ĐT Pháp thừa nhận Pogba không hạnh phúc ở MU

Trong đợt lên tuyển lần này, HLV Didier Deschamps đã có những chia sẻ về tình hình của tiền vệ Paul Pogba.

Những tưởng đã gạt bỏ được mâu thuẫn và sự không hài lòng với CLB chủ quản MU từ cuối mùa trước, nhưng đến nay phong độ của Paul Pogba vẫn rất phập phù. Cầu thủ sinh năm 1993 liên tục ngồi dự bị trong những trận đấu gần đây của MU.

Chia sẻ về tình trạng hiện tại của cậu học trò, HLV tuyển Pháp Deschamps cho biết: “Pogba đã không thi đấu thường xuyên trong một thời gian dài. Cậu ấy không thể hạnh phúc tại MU, cả về thời lượng thi đấu lẫn vị trí được sắp xếp.

Paul Pogba đang không hạnh phúc tại MU

Pogba đang không ở trong thời điểm tốt nhất. Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương, nhiễm Covid hồi tháng 9 và cần thời gian để lấy lại nhịp độ, thể trạng. Ở lần gần nhất lên tuyển, cậu ấy đã chơi tốt nhưng không thể cho rằng Pogba đang vui.

Nhưng tại đây, ĐT Pháp, chúng tôi sẽ chăm sóc cho cậu ấy, không có vấn đề gì cả. Mọi thứ sẽ được cải thiện và Pogba sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất.”

Ở đợt triệu tập này, Pogba và ĐT quốc gia sẽ chạm trán với Phần Lan (giao hữu) và có 2 trận đấu ở UEFA Nations League, gặp Bồ Đào Nha và Thuỵ Điển. Khi quay lại CLB chủ quản MU, anh sẽ có cơ hội ra sân trước West Brom vào cuối tuần sau.