HLV ĐT Thái Lan háo hức chờ đối đầu thầy trò Park Hang Seo tại King's Cup 2019

Chia sẻ với báo giới Thái Lan, HLV ĐT Thái Lan Sirisak Yodyardthai háo hức chờ đối đầu thầy trò Park Hang Seo.

Vào ngày 5/6 tới đây, ĐT Thái Lan vs Việt Nam sẽ đối đầu nhau để giành tấm vé vào chơi trận chung kết King’s Cup 2019. Trước trận đấu rất được chờ đợi này, HLV Sirisak Yodyardthai khẳng định đã nắm rõ thông tin danh sách ĐT Việt Nam và tự tin cùng ĐT Thái Lan giành lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á.

HLV Thái Lan khẳng định nắm rõ về nhân sự của Việt Nam

HLV Thái Lan khẳng định nắm rõ về nhân sự của Việt Nam

Ông chia sẻ:  “Khi nhìn vào danh sách ĐT Việt Nam mới được công bố, có thể thấy HLV Park sử dụng gần như toàn bộ đội hình tại Asian Cup 2019. Tôi có nhiều thông tin và biết rất rõ về những cầu thủ trong danh sách, nhưng do họ chưa thi đấu trận nào kể từ tháng 1, nên tôi không biết về lối chơi của họ ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên tôi tin tất cả cầu thủ đội tuyển Thái Lan đều rất mong muốn được đối đầu với Việt Nam. Trận đấu sắp tới sẽ quyết định xem đội nào mới là số 1 Đông Nam Á.”

Để chuẩn bị thật tốt cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại trận mở màn King’s Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định gọi những ngôi sao của họ đang thi đấu tại nước ngoài như Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo, Nhật Bản), Theerathon Bunmathan (Yokohama F.Marinos, Nhật Bản), Thitipan Puangchan (Oita Trinita, Nhật Bản) và thủ môn Kawin Thamsatchanan (OH Leuven, Bỉ) trở về nước thi đấu.

Chưa kể đến, FAT còn quyết định “tất tay” để triệu tập những cầu thủ đang không có được phong độ cao như Terasil Dangda, Adisak Kraisorn (Muangthong) chỉ vì họ có kinh nghiệm tại ĐTQG. Thậm chí, LĐBĐ nước này cũng sẵn sàng xóa đi án phạt đấm trọng tài đối với tiền vệ Sanrawat Dechmitr của Bangkok United chỉ vì muốn đội hình của Thái Lan có được lực lượng tốt nhất tại giải giao hữu này.

Điều đó cho thấy người Thái rất muốn đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo ở King’s Cup dù đây chỉ là một trận cầu giao hữu. Và hãy chờ xem ĐT Việt Nam sẽ thể hiện như thế nào ở giải đấu tới.