HLV Emery kỳ vọng rất nhiều vào sao trẻ Arsenal

Trong một phát biểu mới đây, HLV Unai Emery đã tuyên bố kỳ vọng rất nhiều vào sao trẻ Joe Willock.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal để mất những tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, trong đó phải kể đến Wilshere và Ramsey. Hiện Wilshere đang đá cho West Ham, trong khi đó Ramsey khoác áo Juventus. Cầu thủ người xứ Wales gắn bó với Pháo thủ trong 10 năm, sự ra đi của anh bỏ lại khoảng trống lớn ở tuyến giữa.

Unai Emery đã tuyên bố kỳ vọng rất nhiều vào sao trẻ Joe Willock.

HLV Unai Emery đã tuyên bố kỳ vọng rất nhiều vào sao trẻ Joe Willock

Mất Ramsey là tổn thất không nhỏ với Arsenal, nhưng đồng thời sự ra đi của anh tạo điều kiện cho những sao trẻ được thể hiện khả năng của mình và Joe Willock là một trong số đó. Ở thời điểm này, Willock đang dần được ra sân thường xuyên hơn. Giai đoạn đầu mùa giải này, Willock có tới 9 lần được sử dụng và ghi 3 bàn.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Unai Emery đã tuyên bố kỳ vọng rất nhiều vào sao trẻ Joe Willock: “Cậu ấy có đầy đủ tố chất để trở thành một trụ cột quan trọng của Arsenal như những người đàn anh trước đây. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều và xứng đáng được trao cơ hội. Joe Willock sẽ tiếp tục trưởng thành, cậu ấy có thể trở thành tương lai của CLB”.

“Cậu ấy có một thách thức lớn khi Jack Wilshere và rồi Aaron Ramsey rời khỏi đây. Và cậu ấy cần phải nắm lấy cơ hội đó để chơi cùng chúng tôi. Cậu ấy có những tố chất của một tiền vệ tấn công hàng đầu, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện và không được dừng lại. Và nếu cậu ấy tiếp tục tiến bộ với đà này, tôi không biết khi nào cậu ấy sẽ dừng lại và cậu ấy sẽ còn tiến xa tới đâu”.