HLV Eriksson tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, vị thuyền trưởng ĐT Philippines tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018 sau hai chiến thắng trước Philippines tại bán kết. Có thể nói hành trình tới trận chung kết của đoàn quân áo đỏ là tương đối thuyết phục.

Đánh giá về khả năng vô địch của thầy trò Park Hang Seo, mới đây HLV ĐT Philippines, ông Goran Eriksson đã chia sẻ với giới truyền thông.

HLV Eriksson đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam

“Tôi tin đội tuyển Việt Nam là đội bóng được yêu mến nhất ở AFF Cup 2018. Họ sẽ lên ngôi vô địch. Ở giải đấu năm nay, họ đã trình diễn lối chơi hay. Sau khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở hai lượt đấu vòng bán kết, tôi tin họ là đội bóng xuất sắc nhất ở giải đấu năm nay.

Tôi hy vọng trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra hấp dẫn. Đội tuyển Việt Nam sở hữu một vài cá nhân xuất sắc. Không những vậy, họ còn thi đấu vô cùng đoàn kết. Điều đó khiến họ trở thành đội bóng rất khó bị đánh bại”, chiến lược gia người Thụy Điển cho biết.

Bên cạnh đó, HLV Sven-Goran Eriksson khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Philippines ở Asian Cup 2019. Ông nói thêm: “Không có gì thay đổi cả. Mục tiêu của tôi lúc này là hướng tới Asian 2019”.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil vào lúc 19h45 tối nay.