HLV Frank Lampard hết lời khen ngợi tân binh khủng của Chelsea

HLV Lampard đánh giá cao màn trình diễn của Hakim Ziyech, người có cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Sheffield.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Sheffield United. Tammy Abraham, Ben Chilwell, Thiago Silva và Timo Werner là 4 cầu thủ đã lập công giúp The Blues giành trọn vẹn 3 điểm ở Stamford Bridge. Chiến thắng có được đưa Chelsea vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ kém Southampton và Liverpool khoảng cách 1 điểm.

HLV Lampard đánh giá cao màn trình diễn của Hakim Ziyech
HLV Lampard đánh giá cao màn trình diễn của Hakim Ziyech

Dù không ghi bàn trước Sheffield, song tiền vệ Hakim Ziyech đã để lại rất nhiều ấn tượng. Anh là linh hồn trong những lần lên bóng của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1992 là chủ nhân của 2 đường kiến tạo thành bàn.

HLV Lampard đánh giá cao màn trình diễn của Frank Lampard, người có cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Sheffield:

"Cậu ấy đã giúp lối đá tấn công của Chelsea thêm thăng hoa. Thật sự rất đáng khen vì Ziyech đã phải xa bóng đá trong 1 thời gian khá lâu [vì chấn thương] nhưng khi trở lại, cậu ấy vẫn chứng tỏ được giá trị của mình. Ziyech là một tân binh và thi đấu hiệu quả. Và hầu hết các tân binh của Chelsea ở mùa giải năm nay đều thi đấu tốt. Tôi thật sự hài lòng."