HLV Frank Lampard nói gì về chấn thương của Van Dijk

Trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1991 gặp phải.

Phút 10 trong trận đấu giữa Everton và Liverpoo, trung vệ Van Dijk dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1991 bị đau sau pha vào bóng nguy hiểm của thủ môn Jordan Pickford. Chân của thủ thành sinh năm 1994 đã đạp thẳng vào đầu gối của Van Dijk, nếu trung vệ người Hà Lan không rơi vào tư thế việt vị có lẽ thủ thành của Everton sẽ phải nhận thẻ đỏ và 1 quả 11m sẽ thuộc về đội khách.

HLV Frank Lampard nói về chấn thương của Van Dijk
HLV Frank Lampard nói về chấn thương của Van Dijk

Trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1991 gặp phải. Qua Metro, Lampard nói: 

"Tôi nghĩ Van Dijk rõ ràng là 1 cầu thủ xuất chúng. Cậu ấy là 1 trong những hậu vệ xuất sắc của thế giới bóng đá qua 2 hay 3 mùa gần nhất. Mất mát 1 cầu thủ ở đẳng cấp đó sẽ ảnh hưởng bất kỳ đội bóng nào, vì chất lượng của các cá nhân tạo ra các khác biệt lớn. 

"Tất nhiên chẳng ai muốn mất 1 cầu thủ như Van Dijk và rõ ràng tôi cũng chúc cậu ấy điều tốt đẹp nhất khi chứng kiến chấn thương như thế. Tuy nhiên, Liverpool là một đội bóng có chiều sâu tốt, tôi nghĩ họ sẽ tìm ra phương án thay thế Van Dijk".