HLV HAGL nhắc nhở Xuân Trường sau chiến thắng tại Cúp Quốc gia

Sau thắng lợi trước Than Quảng Ninh tại vòng 1/8 Cúp QG 2019, HLV Lee Tae Hoon đã nhắc nhở tiền vệ Xuân Trường cần phải thay đổi.

Tại vòng 1/8 Cúp QG 2019 diễn ra chiều tối qua 28/6, HAGL đã đánh bại Than Quảng Ninh trên chấm luân lưu với tỷ số 5-4 (hòa 2-2 sau 90 phút). Đáng chú ý, phải tới phút bù giờ thứ 6 của hiệp 2, đội bóng phố núi mới có bàn gỡ hòa 2-2 để kéo Than Quảng Ninh vào loạt đấu súng 11m.

HLV HAGL muốn Xuân Trường phải thay đổi để thích nghi trở lại với CLB

HLV HAGL muốn Xuân Trường phải thay đổi để thích nghi trở lại với CLB

Sau trận đấu này, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận đội nhà đã có chiến thắng may mắn. Vị này cũng không quên nhắc nhở tiền vệ mới trở lại CLB Lương Xuân Trường phải cố gắng hơn để hòa nhập trở lại.

Nhà cầm quân Hàn Quốc tâm sự: “Xuân Trường trở lại chơi cho HAGL thực sự là điều tốt cho đội bóng. Tuy nhiên, lối chơi của HAGL đã thay đổi nên Xuân Trường sẽ cần thời gian thích nghi. 

Tôi thực ra mới quan sát Trường chơi bóng qua truyền hình chứ chưa trực tiếp huấn luyện Trường. Khi nào Trường trở về, được làm việc với cậu ấy, tôi sẽ có những đánh giá sâu hơn. Trường là cầu thủ có năng lực tốt nên anh ấy sẽ thích nghi được với lối chơi của đội bóng".

Vượt qua Quảng Ninh, HAGL đã có mặt ở vòng tứ kết và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Quảng Nam - SLNA.