HLV HAGL nói gì về tân binh Nguyễn Anh Đức?

HLV Lee Tae Hoon của HAGL mới đây đã đưa ra những chia sẻ của mình về trường hợp của cầu thủ vừa mới gia nhập CLB là lão tướng Nguyễn Anh Đức.

 

Theo đó, chia sẻ với giới truyền thông HLV Lee Tae Hoon đã rất thẳng thắn thừa nhận ông chưa hiểu rõ tiền đạo Anh Đức, tân binh của đội bóng phố núi HAGL.

Tiền đạo Anh Đức về đầu quân cho HAGLTiền đạo Anh Đức về đầu quân cho HAGL

Nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc tâm sự: “Tôi không hiểu rõ, hiểu nhiều về Anh Đức. Nhưng thông qua những trận đấu của đội tuyển Việt Nam, tôi có nghe HLV Park Hang Seo và BHL tuyển Việt Nam chia sẻ về Anh Đức.

Còn lại tôi không hiểu nhiều lắm về Anh Đức. Tuy vậy, tôi nghĩ Anh Đức về HAGL sẽ giúp được nhiều cho đội bóng của chúng tôi vì cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Anh Đức đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình tại cấp CLB lẫn tuyển Việt Nam. Với vai trò là người đàn anh và với năng lực của mình, Anh Đức sẽ giúp được nhiều cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi”.

Anh Đức gia đầu quân cho đội bóng của HLV Lee Tae Hoon với bản hợp đồng tiền tỷ và mức lương không được tiết lộ. Cựu tiền đạo của Bình Dương đã ghi 100 bàn sau 14 năm chơi bóng tại V-League. Anh được nhận danh hiệu quả bóng Vàng Việt Nam 2015 và 2 lần giành quả bóng Bạc và là chủ nhân của danh hiệu vua phá lưới ở mùa 2017.

Bên cạnh đó, ông Lee Tae Hoon cũng cho biết sẽ phụ thuộc vào phong độ của Anh Đức để đưa ra những sắp xếp chiến thuật phù hợp nhất. 

“Anh Đức có thể đóng góp nhiều về mặt chuyên môn cho đội bóng, về lối chơi cũng như thành tích của CLB HAGL. Qua những buổi tập tôi sẽ xem phong cách thi đấu của Anh Đức như thế nào để sắp xếp.

Đến giờ tôi vẫn chưa suy nghĩ sẽ dùng bộ 3 Anh Đức -  Văn Toàn - Chevaughn Walsh thế nào. Tùy vào phong độ của anh ấy mà sau này tôi sẽ sử dụng bộ ba này cho các trận đấu sau”, HLV Lee cho biết.