HLV Hải Phòng chỉ ra điều không hài lòng sau trận thắng Nam Định

Vượt qua CLB Nam Định với tỷ số 3-2 trên sân nhà, Hải Phòng đã giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên và đang đứng Top bảng xếp hạng V-League 2021.

Tại chảo lửa Lạch Tray, trận đấu giữa Hải Phòng vs Nam Định đã diễn ra rất hấp dẫn với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi. Đội chủ nhà đã dẫn trước đối thủ 3 bàn nhờ các pha lập công của Phú Nguyên, Diego Fagan và Adriano Schmidt, trong khi đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ liên tiếp gỡ được 2 bàn trong những phút cuối cùng do công Rodrigo Dias và Mai Xuân Quyết.

Chung cuộc, Hải Phòng thắng sát nút 3-2 và toàn thắng sau 2 lượt trận mở màn. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Phạm Anh Tuấn của đội chủ nhà cho biết: “2 chiến thắng này là thành tích ban đầu, là kết quả của tập thể, cho thấy năm nay các cầu thủ tự tin và hiểu nhau hơn. Chúng tôi cần phải cố gắng để duy trì phong độ của toàn đội. Tôi cũng chỉ dặn dò các cầu thủ cố gắng thi đấu từng trận một, đừng quan tâm đến áp lực.

HLV Hải Phòng chỉ ra điều không hài lòng sau trận thắng Nam Định 1
HLV Phạm Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo

Ngày hôm nay Martin Lò chơi ổn định nhưng thể lực chưa đảm bảo, còn Fagan bị căng cơ nên rời sân sớm. Ngoại binh của Hải Phòng không mới, đã chơi ở Việt Nam nhiều nên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn tốt có thể gánh được đội bóng.

Còn về ngoại binh chung của giải đấu cũng vậy, đa số đều là những cái tên cũ và đã thể hiện được bản thân ở V-League. Về phía Hải Phòng, chúng tôi cũng đang chờ một ngoại binh đang trong tình trạng cách ly (Mpande).

Trận đấu này toàn đội nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV. Tất nhiên khi thành tích đội bóng tốt, khán giả sẽ đến sân đông hơn.”

Chỉ ra điểm chưa hài lòng về toàn đội, thuyền trưởng CLB thành phố Cảng khẳng định: “Về 2 bàn thua cuối trận, chúng tôi cần phải kiểm soát bóng, làm chậm lại nhưng bị cuốn theo lối đá của đối phương. Điều này đã nhắc nhưng các cầu thủ không thực hiện được.”