HLV Jordan thừa nhận đã run sợ trước ĐT Việt Nam

Sau thất bại vào đêm qua, HLV Vital Borkelmans của ĐT Jordan đã thừa nhận, đội bóng của mình xứng đáng nhận thất bại.

Thuyền trưởng Jordan nói gì?

Dù có bàn thắng trước, nhưng chung cuộc đại diện Tây Á vẫn ngậm ngùi xách vali về nước sau khi thất thủ trước ĐT Việt Nam trên chấm phạt đền. Trong suốt thời gian thi đấu, Jordan lép vế hoàn toàn, không có nổi một tình huống đá phạt góc, và xứng đáng dừng bước ở vòng đấu này.

Chia sẻ sau trận, HLV Vital Borkelmans cho biết: “Trong hiệp một, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và lẽ ra đã ghi được 2 bàn. Sau đó, tôi nhắc các học trò của mình phải cận trọng trong 20 phút đầu hiệp 2. Dù vậy, ĐT Jordan đã nhận bàn thua, thi đấu với sự sợ hãi và mắc sai lầm.

HLV Vital Borkelmans chia sẻ sau thất bại

Toàn đội sau đó đã chơi tốt hơn, nhưng chừng đó là không đủ. Tôi nghĩ Việt Nam đã thắng rất xứng đáng. Tôi nghĩ vấn đề thể lực không tạo ra sự khác biệt trong trận đấu này. Jordan đã rất tự tin khi bước vào giải, nhưng Việt Nam cũng vậy. Có điều gì đó khiến chúng tôi phải ra về còn họ đi tiếp.

Việt Nam có nhiều cầu thủ nhỏ con, nhưng đều rất kỹ thuật và trẻ trung. Ngoài ra, họ cũng có thể lực rất tốt, và bất kỳ cái tên nào cũng có thể tạo ra bất ngờ. Dù sao, Jordan đã nhận thất bại xứng đáng và không phải bào chữa.”

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ bước vào vòng tứ kết với Saudi Arabia/Nhật Bản vào lúc 23h, ngày 24/1 sắp tới.